CUỘC THI ẢNH “CÙNG KHOE VƯỜN CHUẨN RED PINE”

Nhằm tri ân khách hàng đồng thời giới thiệu rộng rãi những mô hình vườn cây đẹp đến với bà con khắp nơi, Công ty Cổ Phần Quốc Tế Thông Đỏ xin trân trọng tổ chức cuộc thi ảnh với tên gọi “Cùng Khoe Vườn Chuẩn Red Pine”, diễn ra từ ngày 24/10/2016 đến 24h ngày 30/12/2016.

Cách thức tham gia rất đơn giản mà phần thưởng thì vô cùng hấp dẫn, ai tham gia cũng được quà. Mời quý bà con đọc kỹ thể lệ như sau:

CÁC BƯỚC THAM GIA CUỘC THI:

  1.    Quý khách hàng gửi hình mình chụp cùng với vườn cây sử dụng giống chanh dây Đài Loan do Red Pine cung cấp hoặc vườn cây sử dụng phân bón Mo Din Thái Lan do Red Pine phân phối, quý khách lưu ý hình dự thi hợp lệ phải đảm bảo chất lượng hình ảnh và có sự xuất hiện của người dự thi trong bức ảnh.
  2.    Red Pine sẽ chọn lọc và đăng hình dự thi hợp lệ vào album ảnh “CÙNG KHOE VƯỜN CHUẨN RED PINE” tại Fanpage.
  3.   Khách hàng theo dõi, LIKE album và SHARE hình của mình về tường nhà mình, kêu gọi bạn bè LIKE và SHARE hình trong album.
  4.    Tính đến 24h ngày 30/12/2016, 3 bức hình được nhiều LIKE nhất và 1 bức hình đẹp nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ được tổng kết vào ngày 1/1/2017.

GIẢI THƯỞNG:

– 1 Giải nhất: 1 Tủ Lạnh Electrolux EBB3500PA-RVN trị giá 8.500.000 VNĐ (Điện máy Nguyễn Kim)

– 1 Giải nhì: 1 Tivi Led Sony 32 Inch KDL-32R300D trị giá 5.990.000 VNĐ (Điện máy Nguyễn Kim)

– 1 Giải ba: 1 Máy Nóng Lạnh Sanaky VH 349HP1 trị giá 2.600.000 VNĐ (Điện máy Nguyễn Kim)

– 1 Giải Ban Tổ Chức bình chọn: 1 Đầu Karaoke Android Arirang AK 36 HDD trị giá 2.790.000 VNĐ (Điện máy Nguyễn Kim)

Ngoài ra, bất cứ khách hàng nào có ảnh được đăng vào album “CÙNG KHOE VƯỜN CHUẨN RED PINE” đều được nhận phần quà là 1 mũ lưỡi trai Red Pine.

LƯU Ý:

– Quý khách hàng nhớ làm đủ các bước trên mới đảm bảo hợp lệ để được trao giải.

– Lượng like được tính là lượng like trực tiếp trên hình do Red Pine đăng trong album ảnh “CÙNG KHOE VƯỜN CHUẨN RED PINE”.

– Trường hợp lượng like của 2 hình bằng nhau, hình có nhiều lượng share hơn sẽ được ưu tiên.

– Giải Ban Tổ Chức bình chọn được đánh giá theo tiêu chí: vườn cây đẹp, ảnh chất lượng cao, ưu tiên hình ảnh có sự xuất hiện của logo Red Pine/nón Red Pine.

– Mỗi khách hàng có thể chọn nhiều hình để dự thi nhưng chỉ được nhận 1 giải thưởng có giá trị cao nhất.

– Giải thưởng có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng hàng hoá của nhà cung cấp, nhưng vẫn đảm bảo về chủng loại và có giá trị tương đương.

– Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

– Trong vòng 2 ngày kể từ khi có thông báo kết quả giải thưởng từ BTC, người đoạt giải gửi lại thông tin nhận giải cho BTC bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ sinh sống, Số điện thoại liên hệ. Giải thưởng sẽ được tiến hành trao cho người đoạt giải trong vòng 4 tuần sau khi người đoạt giải gửi lại cho BTC đầy đủ thông tin nhận giải. Khi đến nhận giải, quý khách vui lòng mang theo Chứng minh nhân dân để xác minh thông tin và ký nhận đã nhận giải với BTC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *